
Bheed ch vi ho jawenga ikalla..!!
Tere layi tu hona rabb nu paya
Duniya layi ban jawenga jhalla..!!

Koi Mera be te pyar c
Dil toh ooh Dark c I don’t know, mgr chl mere leyi te ooh mere jajjbaat c.
Menu her velle kendi reyyi c ooh leave me,
Mai nai shddeya c tennu mgr shayad meri tere naal rehn di nai aukaat c
Hmm mai mnn da tera enna krr da Reya, hmm aa gl tu v te mnn ki tu apna te mera time waste krr di Reyi,
Chl last vich tu keh hee ditta c sorry but leave alone me
Tinn English dey word bol k, Mere pyaar nu addh vich role k, tu turr kidr nu gyii c,
Dur kyu jaa rhe ho..π
Pass ane toh doβ¦π€
Waqt kyu nhi nikl rha.π€
Saans thmne toh do.π
Aye khuda..π.. manzuri toh do..βΊοΈ..
Kya pta kal rhe ya nhi πβ¦
Aaj khne toh do..π