Dilo krde aee taahio har gal nu jarde aw….
Bs ese gl da onu veham ho geya ki saade to oh kaim ho geya…..๐๐
Insta- @samarsingh900
Dilo krde aee taahio har gal nu jarde aw….
Bs ese gl da onu veham ho geya ki saade to oh kaim ho geya…..๐๐
Insta- @samarsingh900
tainu samjhawa kinjh me pyaar mera
ve tu smjhe hi naa
kare galla har wele marn diyaa
ve jeena tere naal samjhe hi naa
เจคเฉเจจเฉเฉฐ เจธเจฎเจเจพเจตเจพเจ เจเจฟเฉฐเจ เจฎเฉเจ เจชเจฟเจเจฐ เจฎเฉเจฐเจพ,
เจตเฉ เจคเฉเฉฐ เจธเจฎเจเฉเจ เจนเฉ เจจเจพเจ
เจเจฐเฉ เจเฉฑเจฒเจพ เจนเจฐ เจตเฉเจฒเฉ เจฎเจฐเจจ เจฆเฉเจเจ,
เจตเฉ เจเฉเจฃเจพ เจคเฉเจฐเฉ เจจเจพเจฒ เจธเจฎเจเฉเจ เจนเฉ เจจเจพ
Toote khuwaab ki tasveer kab poori hoti hai
Chand aur taaro ke beech bhi doori hoti hai
Deena toh uppar wala hame sab kuch chahata hai
Par uski bhi kuch majboori hoti hai